Chuyên viên môi giới bất động sản

Môi giới muốn bán được nhà, hãy làm việc tử tế hơn

Người môi giới có vai trò vô cùng quan trọng đối với bất kỳ giao dịch mua bán bất bất động sản nào và để có thể thành công với niềm đam mê của mình thì yếu tố “vàng” mà mọi nhà môi giới luôn phải đặt lên hàng đầu đó chính là sự tử tế.

Tử tế – Bí quyết chiếm chọn lòng tin của khách hàng

Bất động sản là những sản phẩm có giá trị cao, đối với nhiều người để có thể sở hữu một bất động sản của riêng mình là việc phải cố gắng cả đời người mới có thể thực hiện được. Chính bởi vậy, mọi khách hàng khi tham gia giao dịch bất động sản đều có chung nỗi lo bị lừa vì sự thiếu hiểu biết và thiếu chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực này.

Chuyên viên môi giới bất động sản

Bởi thế, hầu hết tất cả mọi khách hàng đều tìm đến các đơn vị môi giới để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình. Đối với các khách hàng, tìm được một môi giới tốt, uy tín, có tâm thực sự sẽ là chiếc vé bảo hiểm, đảm bảo an toàn cho tài sản của mình.

Thực tế cho thấy nhiều đơn vị môi giới vì cạnh tranh với nhau trong kinh doanh mà bỏ qua các quy tắc nghề nghiệp, thiếu trung thực trong quá trình làm việc, gây ra nhiều rắc rối, hậu quả dành cho khách hàng. Chính những “con sâu làm giàu nồi canh” ấy đã khiến cho niềm tin tưởng trong lòng khách hàng dành cho các nhà môi giới dần mai một theo những vụ việc đáng xấu hổ như trên.

Nhiều nhà môi giới uy tín đã từng chia sẻ rằng họ có cả một danh sách dài những “khách hàng ruột” – là những người luôn đặt niềm tin và tìm đến họ ngay khi có nhu cầu. Để có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng, điều mà các nhà môi giới cần phải làm không chỉ là tìm kiếm thật nhiều những dự án để khách hàng có thể tham khảo mà còn đưa ra những thông tin chính xác, lời khuyên đúng đắn nhất để khách hàng có thể sở hữu cho mình sản phẩm đúng với những gì mong muốn.

Nhiều người nói làm nghề môi giới thì phải khéo miệng nhưng thực chất, sự chân thành và tử tế mới là thứ chinh phục được trái tim của khách hàng. Đặt bản thân mình vào vị thế của khách hàng, người môi giới mới thực sự hiểu được họ cần gì và mong muốn gì, từ đó tư vấn đúng cái cần thiết. Đây chính là then chốt để tạo dựng niềm tin, tiến đến những giao dịch khác trong tương lai.

Giữa một thị trường thực giả lẫn lộn, sự tử tế và uy tín là việc làm cần thiết hơn bao giờ hết để đổi lấy niềm tin của khách hàng. Một khách đến vạn lần còn hơn vạn khách đến một lần. Môi giới càng tử tế thì càng thành công.

Nguồn tin: xemnha.vn